วันพุธที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

                    ช่วงเวลาที่หนักหน่วงของชีวิต มีทั้งความเครียดต่างๆ รอบตัวเรา ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ และมนุษย์ที่มีความหลากหลายทางชีวภาพ และกายภาพ และจิตใจ สภาพแลดล้อม ที่ทำให้เราต้องพบเจอกับเรื่องราวที่เข้ามาในชีวิตของเรา
วันนี้กิน เช้าก่อนสอบมิด ข้าว 1 จาน 100 kcl กับคั่วกลิ้งจึ่งนึง
             บ่ายก่อนไปเรียน ไข่ต้ม 2 ฟอง + ข้าว 1 จาน 160 + 80
เย็น ส้ม 3 ลูก 180 
              Total 520 KCL
                        สัญญาแม้ว่าวันนี้จะอ่านหนังสือถึงตีอะไรแต่จะไม่ไปกินอะไรเด็ดขาดลองดูซิ แน่นอนว่าความหิวคงไม่ทำให้ตายได้ในวันนี้แน่นอน เรายังมีไขมันอีกเยอะที่ให้ร่างกายออกมาใช้ วันนี้จะกินแต่ น้ำเท่านั้นโอเคคร่า  และบอมมี่ คือไอดอลเรา เราชอบชีมาก เพราะชีขาสวยเวอร์ บอมคลายเราอยู่คือชอบกิน จุบจิบ เกิดเดือนเดียว และวันเดียวกัน กรุ๊ปเลือดเดียวกันอีกคอยดูฉันต้องหุ่นเพอร์เฟคเหมือนเธอให้ได้บอมมี่ใน เมื่อคนอื่นทำได้เราต้องทำได้
                        วันนี้นะแม่โทรมาตอนบ่ายบอกเมื่อเช้าดูข่าวแล้วมีคนลดน้ำหนักได เพื่อต้องการใส่ชุดครุย จาก 131 KG เป็น 68 KG เพราะดังนั้นเราต้องลดให้ได้โดยไม่พึ่งยาใดๆ แค่ 15 KG เองเราทำได้อยู่แล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น