วันพุธที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

Charter I ปฐมบทของการเริ่มต้น

                              ทุกครั้งที่คุยโรศัพท์กับแม่ แม่มักพูดว่าแพรออกกำลัง ลดน้ำหนักด้วยนะลูก แม่เป็นห่วงสุขภาพของเราแต่ทำไม่เราถึงไม่ห่วงสุขภาพของตัวเองบ้างนะ เรามีความฝันหลายอย่างที่อยากทำ แต่ถ้ามีสุขภาพที่ไม่ดีแล้ว เราจะทำได้ยังไง แม่เคยบอกไว้ งั้นเราก็ต้องเริ่มดำเนินการตามที่เราคิดได้แล้วเพื่อสุขภาพที่ดีของเรา ปัจจุบัน น่าจะ 55 มั้ง แต่ชั่งล่าสุด 52 เดี๋ยวไปชั่งแล้วมาบอกใหม่แล้วกันนะ อยากลดให้ได้ 40 กก. เพราะเราเป็นคนตัวไม่สูง (หลีกเลี่ยงคำว่าเตี้ย) แล้วอยากผอมเพื่อจะไปเจอเพื่อนตอนสมัยมัธยมซึ่งไม่ได้เจอกันประมาณ 2 ปี แล้วอยากทำให้ตัวเองดูดีมากขึ้นเพราะงั้นต้องตั้งตารางของเราในการกิน สู้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ แล้วขอให้เพื่อนๆ ที่มีความตั้งใจแบบเดี๋ยวกัน ช่วยไปเป็นกำลังใจด้วยนะค่ะ


                                KCl วันนี้ 15/11/12
                               เช้า  : มะม่วง น้ำปลาหวาน 1 ลูก 150 kcl
                                         กินน้ำเปล่า 2 ขวด
                 
                        สรุปวันนี้ล้มเหลวกับภารกิจ พรุ่งนี้ต้องทำให้ได้เลยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น